Phát triển bền vững đang trở thành một cụm từ thông dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng, nó được sử dụng nhiều đến nỗi định nghĩa về nó không còn rõ ràng nữa. Dường như bất kỳ một thương hiệu nào cũng đang “bền vững”, bất kể những tác động của họ đến môi trường và con người. Trong số podcast ngày hôm nay, cùng E-motion tìm hiểu xem cụm từ “bền vững” đang bị lạm dụng như thế nào trong bối cảnh kinh doanh hiện nay nhé!
- Trang chủ
- Lĩnh vực hoạt động
- Ô nhiễm nhựa & Rác thải biển
- Giảm ô nhiễm rác thải nhựa với các giải pháp địa phương [USAID]
- Thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn rác thải nhựa tại Cần Giờ [Coca-Cola Foundation]
- P3CR: Doanh nghiệp – Cộng đồng – Người tiêu dùng tiên phong giảm thiểu rác thải nhựa [USAID]
- Vịnh Xanh: Thành phố kiểu mẫu về quản lý rác thải ở khu vực ven biển [USAID]
- Nghiên cứu CSIRO: Khảo sát chất thải nhựa trên biển
- Không rác thải
- Vì sông Mê Kông không rác [DOW]
- Phú Yên Zero Waste – PSF
- Phụ nữ giảm rác nhựa – The Incubation Network
- CSER & Giáo dục Môi trường
- ZHub – Trường học Không rác và hơn thế nữa [H&M]
- Thí điểm Mô hình Kinh tế tuần hoàn trong Quản lý rác thải tại Hải Phòng
- Đánh giá các nguồn rác thải tại Thành phố Hà Nội
- Không Khí Sạch, Thành Phố Xanh – USAID
- Kinh doanh bao trùm & Nông nghiệp bền vững
- Bảo tồn thiên nhiên
- Ô nhiễm nhựa & Rác thải biển
- Tin tức
- Ấn phẩm
- Giới thiệu
- Liên hệ
Type and hit enter