Skip links

Thông tin nhân sự

Join the fight for Green Earth

Đội ngũ nhân sự GreenHub được đào tạo những kỹ năng cần thiết trong việc nắm bắt các thông tin, kết hợp truyền thông về môi trường cũng như tuyên truyền vận động các bên liên quan trong việc giải quyết các vấn đề ô nhiễm môi trường. Chúng tôi cũng là những giảng viên và hỗ trợ viên năng động tích cực trong các sự kiện quản lý môi trường, phát triển cộng đồng và ứng phó với biến đổi khí hậu. Chúng tôi có kinh nghiệm làm việc với các tổ chức quốc gia và quốc tế, các dự án phát triển và khối tư nhân.

Ban cố vấn của GreenHub có kinh nghiệm lãnh đạo trong các tổ chức chính phủ, phi chính phủ và đơn vị nghiên cứu. Thành viên Ban cố vấn có trung bình 30 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực quản lý môi trường, quản lý tài nguyên, quản lý kinh tế, quản lý quy hoạch,quản lý tri thức và thông tin, ứng phó với biến đổi khí hậu. Ban cố vấn hỗ trợ GreenHub trong việc phát triển các chiến lược, quan hệ đối tác, giám sát và thúc đẩy tiến độ chương trình.

Hơn nữa, GreenHub cũng có một nhóm Tình nguyên viên trong nước và quốc tế hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động của tổ chức, mang đến cho GreenHub một môi trường làm việc năng động và thân thiện.

Ban cố vấn

Nguyễn Chu Hồi

Cố vấn

Phó Giáo sư Chu Hồi là Giảng viên cao cấp của Khoa Quản lý Môi trường, Đại học Khoa học, Đại học Quốc gia Việt Nam, và là Chuyên viên cao cấp của Trung tâm Nghiên cứu Biển và Hải đảo (CSIR) - Đại học Quốc gia Việt Nam (ĐHQG), và Chủ tịch Hiệp hội về môi trường biển và Thiên nhiên Việt Nam (VAMEN).

Vũ Thị Minh Luận

Cố vấn

Bà Vũ Thị Minh Luận nhận bằng cử nhân (Tin học Kinh tế), Thạc sỹ (Tài chính Ngân hàng) và Tiến sỹ (Điều khiển học Kinh tế) tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Bà hiện là Trưởng Khoa Khoa Quản trị Doanh nghiệp, Học viện Chính sách và Phát triển (Bộ Kế hoạch và Đầu tư).

Trương Mạnh Tiến

Đồng sáng lập / Cố vấn

Phó Giáo sư Tiến là Đồng sáng lập của GreenHub và Chủ tịch của Hiệp hội Kinh tế môi trường Việt Nam (VIASEE). Ông có bằng tiến sĩ tại Đại học Kinh tế Thương mại tại Việt Nam và nhận học hàm Phó Giáo sư năm 2007. Phó giáo sư Tiến đã có 30 năm kinh nghiệm trong quản lý môi trường, trong đó có nhiều năm tham gia trong các cơ quan quản lý môi trường nhà nước.

Nguyễn Thị Kim Thái

Cố vấn

Bà nhận bằng Tiến sĩ về Kỹ thuật Môi trường vào năm 1996 và là Phó Viện Khoa học và Kỹ thuật Môi trường, Đại học Xây dựng. Bà Thái là Trưởng đoàn làm việc của ASEAN cho các thành phố bền vững về Môi trường và bà cũng là thành viên cố vấn quốc tế của hiệp hội các chuyên gia quản lý chất thải rắn ở Châu Á và Thái Bình Dương (SWAPI).

Boris Fabres

Cố vấn

Ông có 20 năm kinh nghiệm ở mức quốc gia và khu vực với tư cách là người đứng đầu của Cơ quan rạn san hô và Cá Tầng nổi trong Chương trình Nghề cá vùng Caribbean, và Giám đốc Khu vực của tổ chức Phi chính phủ về Bảo tồn và Bảo tồn Đảo. Ông hiện là Phó Chủ tịch của EPIC (Bảo vệ Môi trường tại vùng biển Caribbean - Mỹ).

Nguyễn Thị Hà

Cố vấn

Bà nhận bằng Thạc Sỹ Khoa Học Ứng Dụng trong Kỹ Thuật Hóa Học tại Úc. PGS Nguyễn Thị Hà tốt nghiệp Tiến sỹ Hóa học năm 1996 (Chuyên ngành Tổng hợp hữu cơ). Từ năm 1999, bà Hà là giảng viên cao cấp tại Khoa Khoa học Môi trường, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Võ Hoàng Nga

Cố vấn

Bà Nga tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Quản lý Rotterdam, Đại học Erasmus, Hà Lan. Bà có 16 năm phụ trách đào tạo, nâng cao năng lực và tư vấn chính sách cho các tổ chức quốc tế (UNDP, GTZ, Oxfam, SIDA) (2001-2017).

Vũ Xuân Anh

Cố vấn

Ông Xuân Anh tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng thương hiệu cho các công ty và hiện đang làm Giám đốc sáng tạo của công ty KLEE Việt Nam.

Nhân sự

Nguyễn Thị Thu Trang

Đồng sáng lập / Phó Giám đốc

Chị Nguyễn Thị Thu Trang - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh GreenHub nổi bật với kiến thức chuyên môn sâu về Đánh giá và Giám sát rác thải biển và ô nhiễm nhựa, thiết kế các mô hình thu gom, phân loại và xử lý rác thải.
Chị đã và đang có những đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy hợp tác đối tác giữa các bên liên quan, chia sẻ mạng lưới thông tin, chào đón những người bạn, đối tác cùng đồng hành trong chặng đường phát triển Xanh với các thực hành về phát triển bền vững.
Với phương châm : “Luôn đổi mới sáng tạo không ngừng trong từng việc làm nhỏ và trong cách thiết kế thực hiện các dự án”, chị mong mỏi có thể tạo ra các tác động tích cực và chia sẻ giá trị đó đến cộng đồng,

Trần Thị Hoa

Chủ tịch Hội đồng sáng lập / Giám Đốc

Chị Trần Thị Hoa - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh GreenHub đã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển cộng đồng. Chị cùng những cộng sự đã và đang hành động để thúc đẩy việc biến khái niệm “Không rác thải” được áp dụng phổ biến hơn tại Việt Nam cũng như chia sẻ kinh nghiệm với các tổ chức, mạng lưới trong nước và quốc tế.
Với quan điểm muốn phát triển luôn phải gắn liền với đổi mới, chị Hoa cũng như GreenHub luôn cố gắng hoạt động với phương châm: Mới trong nội dung, hình thức, mới để luôn thay đổi, thích nghi và đáp ứng với các yêu cầu của tương lai.

Nguyen Thi Thanh Van

ĐỒNG SÁNG LẬP / PHÓ GIÁM ĐỐC

Chị Nguyễn Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh GreenHub có chuyên môn và kinh nghiệm về phát triển sinh kế cho cộng đồng dân tộc thiểu số, phát triển kỹ năng mềm cho lãnh đạo cộng đồng cũng như phát triển nông nghiệp bền vững. Với chị, trong mọi hoạt động, “Bền” luôn là một giá trị được đặt lên đầu. Bền là bền vững, bền bỉ, là chiến lược dài hơi, biết bỏ qua tiểu tiết để hướng đến sự phát triển lâu dài.
Chị có niềm tin, mỗi người đều mong ước cuộc sống xanh tươi, với những giá trị vật chất và tinh thần được đảm bảo. Chính vì vậy, chị và GreenHub đã, đang và sẽ kết nối nguồn lực từ cộng đồng, các cá nhân, tổ chức có chung niềm tin để biến sứ mệnh thành sự thật.

Đinh Hồng Quang

Kế toán trưởng

Nguyễn Văn Công

Quản lý dự án

Đinh Thu Hằng

Quản lý dự án

Hà Ngân Hà

Quản lý dự án

Võ Xuân Hòa

Quản lý dự án Winrock

Lê Thùy Linh

Chuyên gia đối ngoại

Nguyễn Bảo Hân

Điều phối viên dự án

Lê T. Thu Trang

Kế toán tổng hợp

Nguyễn T. Mai Hương

Kế toán dự án

Dương T. Minh Lý

Cán bộ hành chính

Nguyễn Quốc Tuấn

Cán bộ chương trình

Tô T. Hoàng Linh

Cán bộ chương trình

Lều Thị Bình

Cán bộ truyền thông

Trịnh Thu Huyền

Cán bộ truyền thông

Ng. Lê Quỳnh Anh

Cán bộ chương trình

Trần Quốc Thái

Cán bộ MEL

Trần T. Quỳnh Mai

Cán bộ QLCT & EPR

Và 50+ các Cán bộ và Tình nguyện viên đã tham gia đóng góp cùng GreenHub trên chặng đường phát triển từ năm 2016

Explore
Drag